Điểm Danh Top 5 Loại Đá Phong Thuỷ Mang Lại May Mắn Nhất Định Không Thể Bỏ Qua

Đăng bởi Chị Ly vào lúc 28.08.2023

Ngày nay, việc sử dụng những viên đá phong thủy may mắn đã không còn quá xa lạ, đặc biệt là với giới trẻ.  Đá phong thủy được ví như một tấm bùa hộ mệnh mang lại may mắn và bảo vệ chủ nhân khỏi những nguồn năng lượng xấu. 

Nếu bạn muốn tìm những viên đá may mắn, có tần số năng lượng rung động cao, mang đến nhiều tích cực trong công việc và cuộc sống thì đừng bỏ lỡ bài viết này. Sau đây, Crystals Macrame sẽ chia sẻ đến bạn top 5 loại đá phong thuỷ mang lại may mắn không thể bỏ qua!

Tại sao đá phong thuỷ luôn được yêu thích trong việc thu hút may mắn?

Như bạn đã biết, đá phong thủy là một vật phẩm may mắn, hấp thụ những nguồn sinh khí của đất trời mang đến may mắn, tích cực cho chủ nhân. Trải qua hàng ngàn năm hình thành, dưới sự tác động của quá trình địa chất phức tạp; những tinh thể đá có khả năng kết nối thế giới tâm linh của con người với sức mạnh của vũ trụ. 

Từ đó đem lại may mắn trên mọi phương diện của cuộc sống cho chủ sở hữu. Đây chính là lý do mà rất nhiều người mong muốn tìm hiểu và mua cho bản thân những viên đá phong thuỷ may mắn.

 

Top 5 loại đá phong thuỷ đem lại may mắn dành cho bạn

Việc sử dụng đá phong thủy với mong ước thu hút may mắn, tích cực trong cuộc sống đã được áp dụng phổ biến hiện nay. Như đã phân tích ở trên, khi sở hữu tinh thể đá bên mình có thể giúp bạn dễ dàng vượt qua được những bế tắc về năng lượng, cảm xúc và tinh thần đã kìm hãm bạn tìm kiếm may mắn. 

Dưới đây, bài viết chia sẻ đến bạn danh sách 5 loại đá phong thủy thu hút may mắn, phước lành được yêu thích nhất hiện nay. 

Đá Sunstone - Tinh thể đá mặt trời

Sunstone còn có tên gọi khác là tinh thể đá mặt trời - thuộc hệ đá Fenspat. Giống như tên gọi của mình, đá Sunstone mang trong mình vẻ đẹp óng ánh, phát sáng như những ánh nắng mặt trời. Viên đá Sunstone thường có 3 tông màu cơ bản là vàng, nâu, đỏ với vẻ đẹp lấp lánh riêng. 

Theo ý nghĩa phong thủy, Sunstone có mối quan hệ mật thiết với mặt trời, luôn tiềm ẩn nguồn năng lượng dương tích cực. Chính vì vậy, mỗi khi chủ nhân sở hữu loại đá này sẽ cảm thấy tinh thần lạc quan, tích cực hơn. Ngoài ra, hào quang tỏa ra từ đá mặt trời sẽ giúp chủ nhân xóa tan vận đen, bóng tối, thu hút may mắn tới. Người đeo sẽ luôn có cảm giác mọi việc thuận lợi, hanh thông.

 

Đá Citrine - Tinh thể thạch anh vàng

Tinh thể thạch anh vàng là tên gọi khác của đá Citrine. Đây là một trong những loại đá có giá trị nhất trong họ đá thạch anh. Những tinh thể đá Citrine sở hữu tông màu vàng, cam, nâu vàng, màu nâu sẫm hoặc màu nâu đỏ. Đá Citrine tượng trưng cho tài lộc, may mắn. 

Chính vì vậy, thạch anh vàng thường được các chủ nhà hàng, siêu thị và giới kinh doanh đặt tại quầy thu ngân để buôn may bán đắt. Với những ai là dân văn phòng thì cũng hay đặt Citrine trên bàn làm việc để gia tăng sự tập trung, sáng tạo trong công việc. 

Bên cạnh khả năng thúc đẩy sự thịnh vượng và dồi dào, đá thạch anh vàng còn tăng cường khả năng chuyển đổi năng lượng tiêu cực sang tích cực, mang đến may mắn và tiền bạc cho chủ nhân. Chính vì vậy, bạn có thể bỏ đá Citrine trong ví hoặc mang trên người như một món trang sức để thu hút may mắn về tiền bạc.

Green Adventurine - Đá thạch anh xanh

Đá thạch anh xanh (Green Aventurine) còn được gọi là “đá của cơ hội”. Theo như tên gọi, đá Green Aventurine mang sắc xanh lá tuyệt đẹp - biểu tượng cho sự may mắn bậc nhất, thịnh vượng và giàu có. Đặc biệt, tinh thể đá thạch anh xanh giúp chủ nhân gia tăng lợi thế trong các cuộc thi hay các trò chơi may rủi. 

Năng lượng chiến thắng trong Green Aventurine khiến nó trở thành một người bạn tuyệt vời có thể hỗ trợ chủ sở hữu trong bất kỳ tình huống nào. Đó có thể là cuộc hẹn đầu tiên, kiểm toán thuế, hay thậm chí là được lợi hơn một chương trình khuyến mãi. 

Ngoài ra, loại đá tuyệt đẹp này không chỉ đơn thuần là khả năng thu hút may mắn, nhưng việc nó còn có công dụng trong việc kết nối hoàn cảnh và cơ hội. Tinh thể thạch anh xanh mang lại sự say mê, tích cực và niềm lạc quan cho cuộc sống; luôn cổ vũ bạn tự tin tiến về phía trước, tăng cường động lực và khả năng sáng tạo. Để thu nhận được những may mắn và lợi ích từ Green Aventurine, bạn chỉ cần luôn mang nó theo bên mình.

Tiger’s Eye - Tinh thể đá mắt hổ 

Đá mắt hổ - tinh thể Tiger’s Eye là một trong những biến thể của đá thạch anh. Đây là loại đá có hiệu ứng mắt hổ với màu sắc trải dài từ vàng đến nâu đỏ và ánh sáng mượt. Khi nhìn vào đá Tiger’s Eye bạn sẽ cảm giác giống như một đôi mắt hổ dũng mãnh thực thụ. Đá mắt hổ được xem là biểu tượng của sự thịnh vượng, may mắn nhờ được hội tụ bởi năng lượng của mặt trời và trái đất.

Không những vậy, viên đá còn mang đến sự an toàn cho chủ nhân và giúp con người tránh xa những xấu xa. Tiger’s Eye cũng có khả năng thúc đẩy bạn khám phá bản thân, năng lượng tích cực và tinh thần sáng suốt, sảng khoái. Những ai sở hữu đá mắt hổ đều cảm nhận được sự tự tin, may mắn con đường tiến tới thành công của mình.

Tinh thể đá Pyrite - Đá vàng găm

Cách gọi khác của những tinh thể đá Pyrite theo tiếng việt là đá vàng găm. Đặc trưng của loại đá này là có màu vàng của đồng kết hợp ánh sáng kim loại vô cùng đẹp mắt. Những viên đá phong thuỷ Pyrite có khả năng tỏa ra nguồn năng lượng tích cực rất lớn. Đây cũng chính là lý do đá vàng găm được xem là biểu tượng của sự giàu có và thịnh vượng. Nếu bạn muốn sử dụng đá Pyrite để thu hút tiền tài, may mắn thì hãy đặt chúng trong nhà ở hướng Đông Nam nhé.

Viên đá còn có khả năng mang đến sự tích cực cho bạn trong các quyết định kinh doanh cũng như đem lại năng lượng hồi sinh cho không gian làm việc. Nếu bạn đang gặp phải tình trạng lười biếng, trì hoãn hoặc thiếu kỷ luật, thì đá vàng găm sẽ truyền cảm hứng để bạn vực dậy, đạt hiệu quả cao trong công việc. Không những vậy, nếu bạn đang làm việc trong một môi trường cần nhiều ý tưởng thì đá Pyrite sẽ giúp bạn khơi nguồn sáng tạo rất hiệu quả.

Hiện nay, những sản phẩm đá phong thủy luôn được rất nhiều khách hàng “săn đón” với ý nghĩa mang lại may mắn và nguồn năng lượng dồi dào trong cuộc sống. Hãy liên hệ ngay với Crystals Macrame để được tư vấn và hỗ trợ tìm được viên đá phù hợp nhất nhé!

Bạn đang xem: Điểm Danh Top 5 Loại Đá Phong Thuỷ Mang Lại May Mắn Nhất Định Không Thể Bỏ Qua
Bài trước Bài sau
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

article