Bật Mí Danh Sách 7 Loại Đá Phong Thuỷ Thu Hút Tình Duyên Tốt Nhất

Đăng bởi Admin vào lúc 28.08.2023

Bạn đang lận đận trong tình duyên? Bạn muốn tìm một nửa cuộc đời của mình? Hay chuyện tình cảm của bạn đang gặp rắc rối? Đừng lo, bạn hoàn toàn có thể sử dụng những loại đá phong thuỷ để tăng vận đào hoa hay cải thiện mối quan hệ bền chặt.

Trong bài viết sau đây, Crystals Macrame sẽ bật mí cho bạn danh sách 7 loại đá phong thuỷ thu hút tình duyên tốt nhất nhé!

Tinh thể đá Rose Quartz - Đá thạch anh hồng

Đá thạch anh hồng còn có tên gọi khác trong tiếng anh là Rose Quartz. Đá Rose Quartz mang màu hồng nhạt nhẹ nhàng, thanh tú - biểu tượng của ánh sáng mặt trời trên tuyết. Viên đá mang vẻ đẹp kiêu sa, cuốn hút, biểu tượng cho tình yêu và hạnh phúc; giúp chủ nhân gắn kết tình cảm, cải thiện mối quan hệ và thu hút vận may trong tình yêu. Bạn cũng có thể đặt bốn mảnh đá thạch anh hồng tại bốn góc phòng để khuyến khích tình cảm đôi lứa.

Ngoài ra, loại đá này có công dụng xoa dịu nỗi đau về mặt tình cảm, hàn gắn cảm xúc giúp bạn sẽ cảm thấy được yêu thương và yêu đời hơn. Đồng thời, đá Rose Quartz cũng thúc đẩy niềm vui, nuôi dưỡng niềm tin, củng cố hy vọng, giúp bạn vượt qua tuyệt vọng, đem đến sự bình yên trong bản thân. Dựa theo thuyết Ngũ Hành thì tinh thể đá thạch anh hồng có màu sắc thuộc hành Hỏa nên cực kỳ phù hợp với những ai mang mệnh Hỏa và Thổ.

Đá Strawberry Quartz - Thạch anh dâu tây

Tinh thể đá thạch anh dâu tây (Strawberry Quartz) là sự kết hợp độc đáo giữa đá thạch anh trắng với các thuộc tính tình yêu từ màu hồng dâu tự nhiên. Do đó, khi quan sát bằng mắt thường bạn sẽ thấy bên trong lòng đá có màu hồng trong veo tựa như những quả dâu tây căng mọng. 

Tính chất của Strawberry Quartz khá giống với Rose quartz, đều là tình yêu vô điều kiện. Viên đá này mang đến năng lượng dương mạnh, giúp bạn tìm thấy câu trả lời liên quan đến việc tìm kiếm hạnh phúc. Rung động nhẹ nhàng, nuôi dưỡng của đá thạch anh dâu tây giúp bạn tìm kiếm tri kỷ, tình yêu hoàn hảo.

Đeo thạch anh dâu tây bên người sẽ mang lại cho bạn cảm xúc tốt hơn, làm dịu và giảm stress. Loại đá này được sử dụng tốt nhất khi bạn cảm thấy cần sức mạnh, nền tảng và những điều tích cực đến từ tình yêu. Thạch anh hồng có thể giúp bạn mở rộng trung tâm trái tim của bạn.

Rhodochrosite - Tinh thể đá đào hoa

Một trong những viên đá phong thủy thu hút tình yêu không thể không nhắc đến đó chính là Rhodochrosite. Viên đá này còn có tên gọi khác là đá đào hoa với vẻ ngoài điểm tô những vân hồng đẹp mắt. Mang ý nghĩa của sự yêu thương, Rhodochrosite sẽ kích thích năng lượng tình yêu và tiếp thêm sinh lực tâm hồn. Tinh thể đá đào hoa tượng trưng cho sự vị tha và cảm thông sâu sắc trong các mối quan hệ lứa đôi. Đặc biệt, viên đá có khả năng thúc đẩy chủ nhân tự tin theo đuổi tình yêu đích thực. 

Không những vậy, Rhodochrosite còn giúp xua tan buồn phiền và chữa lành những vết thương của quá khứ. Viên đá cũng giúp người đeo mở rộng trái tim, giảm căng thẳng và cân bằng cảm xúc hiệu quả. Đặc biệt là củng cố niềm tin và hướng người đeo gặp được một nửa như ý. Đá đào hoa Rhodochrosite mang màu hồng đằm thắm cực kỳ thích hợp với những cô nàng thuộc mệnh Hỏa và Thổ. 

Đá Moonstone - Đá mặt trăng

Moonstone hay còn gọi là đá mặt trăng. Viên đá sở hữu vẻ đẹp kiêu sa và thoát tục với các vệt sáng xanh tựa như mặt trăng tráng lệ và kiều diễm. Cũng giống như thạch anh hồng, đá mặt trăng chứa nhiều năng tượng bảo vệ chủ nhân và có tác dụng cân bằng cảm xúc. Đây cũng được coi là một trong những viên đá tình yêu. Sở hữu đá Moonstone sẽ giúp hai người hiểu nhau hơn, tình cảm càng thêm hòa hợp, đằm thắm và hạnh phúc. Đặc biệt, đá mặt trăng còn có khả năng thu hút tình cảm và lòng yêu thương của đối phương.

Đá mặt trăng giúp lan tỏa sức sống mãnh liệt, khuyến khích hy vọng và ước mơ, giúp bạn phá tan đi tiêu cực và sự kìm hãm; từ đó, cởi mở tâm trí để đón nhận những thử thách mới trong cuộc sống. Viên đá cũng ẩn sự thanh lọc cho cơ thể và tâm hồn, giúp bạn thấu hiểu  bản thân hơn, kết nối mạnh mẽ đến thế giới tâm linh của chính mình. 

Đá Amazonite - Đá thiên hà

Đá thiên hà là tên gọi khác trong tiếng việt của tinh thể Amazonite. Chúng sở hữu sắc xanh lục đặc trưng với những đường vân hoa văn lưới vô cùng đẹp mắt và thu hút. Đá Amazonite có khả năng thu hút những mối quan hệ tích cực, thiện lành, quý nhân từ đó sẽ hữu duyên mà tìm đến. 

Ngoài ra, đây còn là loại đá hỗ trợ tích cực trong đường tình duyên, giúp chủ sở hữu sớm tìm được người bạn đời tâm đầu ý hợp. Đồng thời những năng lượng tích cực từ Amazonite giúp xóa bỏ sự bất đồng, hiểu lầm trong tình yêu. Từ đó, tình cảm của các cặp đôi thêm gắn kết bền chặt. Đặc biệt, viên đá còn có công dụng hâm nóng tình cảm, giữ lửa tình cảm vợ chồng và giữ được cuộc hôn nhân bền lâu. 

Năng lượng tích cực từ đá Amazonite vô cùng mạnh mẽ, giúp duy trì sự cân bằng làm dịu và thanh tẩy tâm hồn. Hóa giải những muộn phiền, thúc đẩy sự bình yên, giảm căng thẳng cho chủ nhân.

Tinh thể đá Green Flourite

Tinh thể đá Green Flourite mang sắc xanh lá tuyệt đẹp. Đây cũng được xem là một trong những viên đá tốt nhất giúp người đeo gia tăng tình yêu lứa đôi. Với trường năng lượng tuyệt vời, Green Flourite đem đến cho chủ sở hữu tinh thần vui vẻ và hỗ trợ chữa lành cảm xúc, dễ dàng gắn kết người bạn đời của mình. 

Viên đá còn giúp thanh lọc năng lượng tiêu cực rất tốt, hỗ trợ chữa lành cảm xúc đau buồn, cải thiện sự tập trung hiệu quả. Giảm sự bất ổn và rối loạn trong tâm hồn mang lại một cái nhìn sáng suốt hơn. Những bạn sở hữu mệnh Mộc, Hoả sẽ cực kì phù hợp với viên đá Green Flourite.

Rhodolite - Đá tường vi

Rhodolite hay còn gọi là đá tường vi mang sắc hồng đẹp mắt. Tinh thể Rhodolite mang lại cảm hứng tình yêu cho chủ nhân thông qua trái tim và tâm trí. Loại đá phong thuỷ này khuyến khích lòng tốt, tình yêu và thúc đẩy sự phát triển tinh thần. Ngoài ra, đá Rhodolite vẫn được đeo trên người như một lá bùa hộ mệnh để bảo vệ người đeo khỏi bị tổn thương tinh thần và thể xác.

Rhodolite còn là viên đá đại diện cho sự sáng tạo, nhiệt huyết và có khả năng chữa lành cảm xúc rất tốt. Viên đá có khả năng tăng cường sức mạnh cho những người có cảm xúc và tinh thần không ổn định. Đá Rhodolite mang sức mạnh của nguyên tố lửa nên cực kỳ phù hợp với những người mệnh Hỏa và mệnh Thổ trong Ngũ hành. 

Sử dụng đá phong thủy trong thu hút tình duyên vô cùng hiệu nghiệm nhờ sự bổ trợ năng lượng, tăng cường sức hút cho chủ nhân. Bạn có thể chọn những thiết kế trang sức đá phong thủy thu hút tình duyên phù hợp với từng bản mệnh của mình tại Crystals Macrame nhé!

Bạn đang xem: Bật Mí Danh Sách 7 Loại Đá Phong Thuỷ Thu Hút Tình Duyên Tốt Nhất
Bài trước Bài sau
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

article