Bỏ Túi 6+ Loại Đá Phong Thuỷ Thu Hút May Mắn Trong Học Tập Và Thi Cử

Đăng bởi Admin vào lúc 30.08.2023

Chắc hẳn bạn đã từng nghe qua câu ngày xưa ông bà hay nói “học tài thi phận” - việc thi cử không phải lúc nào cũng tương xứng với lực học. Có những người bình thường học rất tốt nhưng khi đi thi lại không đạt được kết quả cao như mong muốn vì một số lý do phát sinh như sức khỏe, sự cố, nhầm lẫn trong lúc làm. Lại có những người bình thường lực học không phải quá tốt nhưng khi đi thi có thể làm bài trôi chảy hoặc khoanh lụi được nhiều đáp án đúng. 

Trong học tập và thi cử, ngoài năng lực bạn vẫn cần thêm yếu tố may mắn. Nhiều bạn đã sử dụng đến những viên đá phong thủy để gia tăng sự sự may mắn đó. Vậy đâu là loại đá phong thủy giúp bạn gặp được nhiều may mắn, suôn sẻ hơn trên hành trình sắp tới. Cùng Crystals Macrame bỏ túi ngay 6+ loại đá phong thuỷ thu hút may mắn trong học tập và thi cử tốt nhất nhé!

 

6+ Loại đá phong thuỷ tốt cho học tập và thi cử

Đá phong thủy giúp cho người đeo thu hút được may mắn, mang lại sự sáng suốt trong làm việc và học tập. Sau đây là top 6 loại đá tốt nhất dành cho học tập và thi cử mà bạn không nên bỏ qua.

Đá Howlite -  Tinh thể đá bạch tùng 

Đá bạch tùng hay còn được gọi với tên khoa học là Howlite. Đây là một tinh thể đá tuyệt vời của tạo hóa sở hữu những đường vân màu đen mềm mại nổi bật trên nền đá trắng mịn. Viên đá mang ý nghĩa của sự bình tĩnh, tập trung, tăng cường tính kiên nhẫn giúp bạn học tập và thi cử tốt hơn. Đồng thời Howlite cũng giúp tăng cường sức mạnh ý chí, tạo niềm tin, tăng sự kiên định và quyết đoán trong học tập và công việc.

Ngoài ra, đá Howlite còn có khả năng hấp thụ năng lượng và cảm xúc tiêu cực, giúp bạn dễ dàng lấy lại trạng thái cảm xúc cân bằng. Bên cạnh đó, viên đá cũng hỗ trợ điều trị các triệu chứng của stress, giúp chủ nhân thêm vui vẻ và lạc quan. Đá bạch tùng mang năng lượng dương tự nhiên cực tốt cho người mệnh Kim và mệnh Thủy.

Tinh thể đá Sodalite  

 

Những tinh thể đá Sodalite mang trong mình sắc xanh lam tinh tế kết hợp cùng những đường vân trắng đẹp mắt. Viên đá phong thuỷ này mang lại sự tĩnh tâm giúp bạn tập trung thi cử. Ngoài ra, khi sở hữu đá Sodalite bên cạnh thì bạn sẽ cảm nhận tự tin, sáng tạo trong học tập.

Bên cạnh đó, đá Sodalite có những năng lượng tích cực tác động đến cảm xúc của chủ nhân, đem đến sức mạnh tinh thần và cảm xúc lành mạnh. Đá Sodalite có màu xanh dương cực kỳ thích hợp với những ai mang mệnh Thuỷ và mệnh Mộc.

Đá mặt trăng cầu vồng - Rainbow Moonstone

Đá mặt trăng cầu vồng (Rainbow Moonstone) là một trong những vật phẩm phong thuỷ cực kỳ tốt cho học tập và thi cử. Rainbow Moonstone giúp đầu óc tỉnh táo, tập trung hỗ trợ nâng cao nhận thức, mức độ trực giác và trí tuệ của mỗi người. Những thuộc tính này giúp học tập và thi cử của bạn luôn tốt như mong muốn. 

Viên đá mặt trăng cầu vồng cũng khuyến khích bạn đón nhận những cơ hội mới và cởi mở hơn với bất kỳ sự khởi đầu mới nào đến. Ngoài ra, năng lượng từ đá Rainbow Moonstone giúp mang lại sự cân bằng, hài hòa và sự tự tin bên trong. Nó được cho là có thể giúp tăng cường trực giác và nhận thức.

Tinh thể đá Apatite  

Đá Apatite là một loại đá quý hiếm mang sắc xanh bắt mắt. Đá Apatite sở hữu nguồn năng lượng tinh túy từ đất trời giúp chủ nhân tăng cường khả năng tập trung, khắc phục tình trạng uể oải. Từ đó, nâng cao hiệu quả học tập, làm việc cũng như mang lại nhiều may mắn trong thi cử.

Ngoài ra, viên đá này còn mang lại sự tự tin, tăng cường khả năng sáng tạo, giúp chủ nhân có được những kiến ​​thức cần thiết để áp dụng trong học tập, cuộc sống. Apatite có tác dụng khuyến khích giao tiếp, mang lại sự cởi mở, hòa đồng cho chủ nhân. Từ đó, giúp mở rộng và phát triển những mối quan hệ tốt đẹp.

Labradorite - Tinh thể đá xà cừ (Hắc Nguyệt Quang)

Đá Labradorite/ đá xà cừ hay còn được người Việt Nam gọi là Hắc Nguyệt Quang. Loại đá này có rất nhiều màu sắc khác như xanh lục, xanh dương, xám, nâu, vàng hoặc không màu. Nhờ tác động tích cực lên hệ thần kinh qua nguồn năng lượng dương mạnh mẽ, chủ nhân của đá Labradorite sẽ giảm các chứng đau đầu, căng thẳng, stress do áp lực học tập, công việc và cuộc sống.

Đá xà cừ mang năng lượng kì diệu, giúp khơi thông sự bế tắc trong tâm trí, kích thích sự sáng tạo trong học tập. Ngoài ra, viên đá phong thuỷ này còn giúp điều chỉnh năng lượng tâm linh và trực giác, cân bằng tâm trí và tinh thần, chống lại năng lượng tiêu cực.

Đá phong thuỷ Opalite

Đá phong thuỷ Opalite thường có màu xanh lam trên nền đen và có màu cam đục trên nền trắng. Đây là một loại đá hiếm tìm và đôi khi bị nhầm lẫn với đá moonstone hoặc opal. Đá Opalite mang đến nguồn năng lượng tươi mới cho sức khỏe tinh thần, mở rộng tầm nhìn của bạn trong học tập. Viên đá có công dụng ổn định tâm trạng, mang lại sự bình yên trong tâm hồn và thể xác.

Bên cạnh đó, đá Opalite sẽ giúp bạn giải thoát nỗi sợ hãi và lo lắng trước khi thi, giúp bạn bình tĩnh và tự tin hơn. Ngoài ra, còn mang đến hy vọng một tương lai tươi sáng, rạng rỡ.

Bí quyết sử dụng đá phong thuỷ tốt cho học tập và thi cử

Việc sử dụng đá phong thủy tốt cho học tập và thi cử phụ thuộc vào tùy sở thích cá nhân của người sử dụng. Tuy nhiên, những bí quyết sử dụng đá phong thủy cho học tập và thi cử sẽ đem lại nhiều hiệu quả hơn cho bạn:

Đặt viên đá ở gần nơi học tập

Bí quyết đầu tiên đó là bạn hãy đặt đá phong thuỷ ở trên bàn học, phòng ngủ, phòng khách, phòng đọc sách,... Hay những nơi bạn thường xuyên học tập. Việc đặt đá ở gần nơi học tập không chỉ phát ra năng lượng tốt, đem lại hiệu quả cao trong học tập. Mà chúng còn có thể dùng như một vật trang trí, tăng tính thẩm mỹ cho góc học tập của bạn. 

Sử dụng đá phong thuỷ như đồ trang sức 

Việc đeo trang sức bằng đá phong thủy cũng có thể giúp bạn hấp thụ liên tục những rung động năng lượng mà đá tạo ra. Đây có lẽ là cách đơn giản nhất giúp bạn có thể nhận được năng lượng của đá phong thủy suốt cả ngày.

Đặt đá phong thuỷ trong cặp sách

Bạn cũng có thể đặt đá phong thủy vào cặp sách để thu hút may mắn trong học tập và thi cử. Điều này sẽ giúp bạn tiếp nhận nguồn năng lượng từ đá phong thủy một cách kín đáo. Khi áp dụng bí quyết này, bạn cần lưu ý là hãy bọc đá bằng túi vải để tránh đá va đập vào những vật khác gây hư hại.

Ngồi thiền với đá phong thuỷ

Một bí quyết sử dụng đá phong thủy cho học tập và thi cử tốt nhất đó là khi bạn ngồi thiền. Đây là thời gian mà tâm trí bạn tĩnh lặng và chỉ tập trung vào những rung động năng lượng mà đá phong thủy tạo ra. Khi thiền, bạn chỉ cần giữ đá trong tay, nhắm mắt và hít thở sâu và chậm. Nếu có thể, bạn hãy tập trung vào những rung động được tạo ra bởi đá để hấp thụ năng lượng tốt nhất.

Trên đây là tất tần tật 6+ loại đá phong thuỷ thu hút may mắn trong học tập và thi cử tốt nhất mà Crystals Macrame chia sẻ đến bạn. Hy vọng với những gợi ý này cùng bí quyết sử dụng đá phong thủy hiệu quả nhất để suôn sẻ trong học hành, thi cử sẽ giúp ích nhiều cho bạn.

Bạn đang xem: Bỏ Túi 6+ Loại Đá Phong Thuỷ Thu Hút May Mắn Trong Học Tập Và Thi Cử
Bài sau
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

article