4 Viên Đá Phong Thuỷ Giúp Công Việc Suôn Sẻ Và Thuận Lợi Hơn đến từ Crystals Macrame

Đăng bởi Admin vào lúc 29.08.2023

Hiện nay, rất nhiều người ưa chuộng việc sử dụng đá phong thuỷ với ý nghĩa công việc suôn sẻ, thăng tiến hơn trong sự nghiệp. Hay thậm chí cũng có những chủ doanh nghiệp, kinh doanh mong muốn sự thuận lợi trong làm ăn. Vậy bạn đã biết nên chọn loại đá phong thuỷ nào để hỗ trợ công việc chưa? 

Đừng lo, trong bài viết này sau đây, Crystals Macrame sẽ mách bạn top 4 viên đá phong thuỷ giúp công việc suôn sẻ và thuận lợi hơn nhé!

Công dụng của đá phong thuỷ mang lại trong công việc

Như bạn đã biết đá phong thuỷ có ý nghĩa rất lớn đến đời sống của con người. Bạn hoàn toàn có thể chủ động kích thích môi trường tâm linh xung quanh bằng việc sử dụng những đá mang nhiều năng lượng phong thuỷ để khiến cuộc sống, công việc, sự nghiệp thuận lợi hơn. Tuỳ vào loại đá mà chúng mang lại công dụng khác như như may mắn, tình duyên khởi sắc hay sự nghiệp thăng hoa… 

Trong đó có một số loại đá phong thuỷ mang nguồn năng lượng đặc biệt đem đến nhiều bình an, may mắn cho công việc như thạch anh tóc vàng, đá mắt hổ… Những chủ nhân sử dụng đá phong thuỷ thu hút công việc sẽ luôn cảm thấy tinh thần minh mẫn, tập trung. Từ đó mà việc giải quyết công việc trở nên nhanh chóng, trôi chảy hơn. 

 

Những lưu ý khi lựa chọn đá phong thuỷ cho công việc

Để lựa chọn được một viên đá phong thuỷ phù hợp hỗ trợ tốt cho công việc gồm rất nhiều yếu tố cần lưu ý như sau:

  • Đầu tiên, quan trọng nhất chính là viên đá đó phải phù hợp với bản mệnh chủ nhân sở hữu. Tốt nhất, màu sắc của đá phải đúng với nguyên tắc tương sinh của ngũ hành

  • Tiếp theo đó là nên chọn đá có màu tương hợp với bản mệnh. Ví như chủ nhân mệnh Kim thì nên sử dụng những loại đá thuộc hành thổ như vàng sậm, màu gỗ, nâu đất,... Hay những người mệnh Thuỷ thì nên sử dụng đá phong thuỷ màu trắng hoặc bạc - thuộc Kim (Kim sinh Thuỷ). 

  • Ngoài ra, khi lựa chọn đá phong thuỷ tốt cho công việc bạn nên chú ý theo nghề nghiệp của mình. Đối với những người làm kinh doanh yếu tố may mắn, thu hút tài lộc là ưu tiên hàng đầu. Do đó, bạn có thể sử dụng đá thạch anh tóc vàng hoặc đá mắt hổ chính là lựa chọn thích hợp nhất. Sắc vàng mang đến biểu tượng của sự phú quý, thịnh vượng. Còn đối với những người làm công việc như quan chức hay lãnh đạo thì nên sử dụng Black Tourmaline. Viên đá này sẽ giúp người đeo cứng rắn, đưa ra quyết định sáng suốt. 

Top 4 viên đá phong thuỷ giúp công việc suôn sẻ hơn

Đá phong thủy được xem là một trong những vật phẩm cực kỳ tốt giúp chiêu tài lộc, công việc được thuận buồm xuôi gió bàn làm việc đang ngày càng được nhiều người quan tâm. Cùng Crystals Macrame tìm hiểu ngay top 4 viên đá phong thuỷ giúp công việc suôn sẻ hơn dưới đây nhé.

Tiger’s Eye - Tinh thể đá mắt hổ

Đá mắt hổ vốn là một biến thể của đá thạch anh, có tên khoa học là Tiger’s Eye. Trong tự nhiên, viên đá này thường có màu màu vàng, nâu, nâu vàng, xanh đen hoặc đỏ nâu. Những tinh thể đá mắt hổ có hiệu ứng mắt mèo và ánh lụa cực đẹp. 

Không chỉ giúp chủ nhân mở rộng nhiều mối quan hệ, tạo ra cơ hội. Đá mắt hổ còn mang lại may mắn và thịnh vượng cho chủ sở hữu, đặc biệt là các doanh nhân hay những người mới khởi nghiệp. Viên đá phong thuỷ này sẽ tăng sự tự tin giúp bạn thêm dũng khí, ý chí và quyết đoán hơn trong công việc để đạt được sự thành công.

Với những ý nghĩa phong thủy rất tốt, nên đá Tiger’s Eye được nhiều người yêu thích và lựa chọn mang theo người hay đặt trên bàn làm việc để thu hút may mắn, tài lộc. Đá mắt hổ cũng là viên đá dũng khí, kích thích lòng can đảm, mang lại sự tự tin và cái nhìn tích cực, chí tiến thủ trong công việc và cuộc sống. 

Đá thạch anh tóc vàng - Tinh thể Golden Rutilated Quartz

Đá thạch anh tóc vàng còn có tên gọi khác trong tiếng Anh là Golden Rutilated Quartz. Trong loại đá này có những tinh thể Rutile - sợi tóc vàng bên trong đá rất  lấp lánh và sang trọng. Có thể bạn chưa biết, đá thạch anh tóc vàng đặc biệt được giới kinh doanh rất ưa chuộng. Viên đá mang ý nghĩa biểu trưng cho ánh mặt trời ấm áp, đem lại sự tài lộc, thịnh vượng, may mắn trong công việc và đường công danh luôn rộng mở.

Thạch anh tóc vàng còn mang đến trí tuệ, sự anh minh lẫn sự thông thái, tạo ra ánh hào quang. Đây cũng là lý do mà viên đá rất được ưa chuộng với những người làm nghề kinh doanh, chính trị hay lĩnh vực nghệ thuật. Ngoài ra thạch anh tóc vàng cũng được xem là món quà ý nghĩa cho các cặp đôi, với mong muốn thu hút tình duyên, cải thiện mối quan hệ.

Tinh thể Black Tourmaline 

Đá Black Tourmaline mang trong mình sắc đen huyền bí và quyền lực. Viên đá phong thuỷ này mang ý nghĩa lớn về sự may mắn, giúp rộng mở đường công danh sự nghiệp, vượng khí tiền tài phát triển thuận lợi. Đá Black Tourmaline cực kỳ phù hợp cho những ai làm ngành viên chức hay lãnh đạo với vẻ quyền uy, luôn sáng suốt trong mọi quyết định kinh doanh.

Đá Tourmaline màu đen còn là vật phẩm phong thủy đem lại may mắn và thành công cho người đeo. Đây còn là một món đồ bảo hộ, giúp tinh thần và tâm trí luôn được thoải mái, minh mẫn. Ngoài ra, Black Tourmaline còn bảo vệ chủ nhân tránh các thế lực xấu, thanh tẩy và cân bằng nguồn năng lượng. 

Đá Red Jasper - Tinh thể ngọc bích đỏ

Những tinh thể đá Red Jasper - ngọc bích đỏ mang sắc đỏ đậm quyến rũ và quyền uy. Viên đá là biểu tượng cho một cuộc sống hạnh phúc, thành công và rất có duyên với những người trong lĩnh vực kinh doanh. Bởi đá Red Jasper sẽ giúp công việc làm ăn luôn được thuận lợi và may mắn. Đây cũng là lý do giúp Red Jasper được nhiều người chọn trưng bày trên bàn làm việc hay trang sức đeo trên người.

Không những vậy, Red Jasper còn giúp tăng cường thể lực, sức bền và khả năng chịu đựng của bạn. Red Jasper kết nối bạn với năng lượng của Trái đất, đánh thức kinh nghiệm tâm linh sâu sắc của bạn. Từ đó củng cố cuộc sống của bạn để có năng lượng tốt hơn. Viên đá giúp bạn cảm thấy an toàn khi thể hiện bản thân.

Có thể thấy ngày nay, đá phong thủy được sử dụng rất phổ biến trong thu hút công việc thuận lợi. Nếu chọn được loại đá phong thủy phù hợp để bàn làm việc sẽ mang lại vượng khí, công việc hanh thông. Hy vọng qua bài viết Crystals Macrame đã giúp cho các bạn có thêm thông tin hữu ích về top 4 viên đá phong thuỷ giúp công việc suôn sẻ và thuận lợi hơn nhé!

Bạn đang xem: 4 Viên Đá Phong Thuỷ Giúp Công Việc Suôn Sẻ Và Thuận Lợi Hơn đến từ Crystals Macrame
Bài trước Bài sau
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

article